CHẾ ĐỘ HẬU MÃI VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM:

Trong thời gian 20 ngày kể từ ngày mua sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, quí khách sẽ được hoàn đổi sang máy khác miễn phí. Nếu không có mã máy cùng dòng để đổi, cửa hàng hỗ trợ khách lên đời dòng máy khác không mất phí.

Trong thời gian bao test máy, khách muốn trao đổi lên đời dòng máy khác sẽ mất 10% giá trị máy.

Qua thời gian bao test máy, sẽ thu lại theo thời giá.

Lưu ý: Cửa hàng không giải quyết trả máy trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất chỉ hỗ trợ khách đổi và kiểm tra khắc phục, hoặc do khách hàng không thích theo cảm tính người dùng. ( Sau 7 ngày kể từ ngày mua, cửa hàng sẽ thu lại sản phẩm theo giá thoả thuận )

* Sản phẩm trả góp chỉ áp dụng khắc phục sữa lỗi nếu bị lỗi do nhà sản xuất, không áp dụng lỗi đổi mới không áp dụng hình thức thu lại khi chưa tất toán hợp đồng theo quy định của công ty .

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

  • Bảo hành đối với máy còn nguyên tem
  • Bảo hành trừ ngày Chủ nhật, lễ, tết .
  • Bảo hành sau 13h trưa
  • Lỗi đổi mới trong thời gian bao test. Hết thời gian bao test máy sẽ được khắc phục.
  • Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên của hàng để được tư vấn lỗi 1 đổi 1.

3. TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH:

  • Khách dùng sản phẩm bị khoá hoặc quên tài khoản icloud. Quên mật khẩu hoặc báo mất.
  • Không bảo hành lỗi mất nguồn, treo táo, cháy nổ do nguồn điện, main ẩm ướt, camera có hơi nước, mắt Face ID, mất imei/serial, số imei/serial không trùng với phiếu bảo hành.
  • Không bảo hành trong trường hợp va chạm, hở màn hình, sọc màn hình, đỗ mục, hoặc trầy xước nhiều.
  • Không bảo hành khi phát hiện có can thiệp của bên thứ 3 mở máy, bung màn.

Lời ngỏ: Cửa hàng vẫn tiếp tục hỗ trợ bảo hành khi máy hết thời hạn bao test tuỳ vào lỗi những trường hợp hư hỏng nhẹ vẫn được bảo hành với chế độ hậu mãi. Xin cảm ơn!!

Tiên Tiên Apple mong muốn được phục vụ và hỗ trợ Quý khách hàng tốt nhất ở mọi thời điểm, vì vậy mong khách hàng đọc kỹ CÁC CHÍNH SÁCH ĐI KÈM KHI MUA SẢN PHẨM.

Trân Trọng Cảm Ơn !